Tin mới nhất





Xúc tiến thương mại, tiêu thụ nông sản giữa Ninh Bình - Cà Mau - Bạc Liêu
Ngày 26/5, Sở Nông nghiệp & PTNT Ninh Bình tổ chức hội nghị kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản giữa tỉnh Ninh Bình với 2 tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu.
Xúc tiến thương mại, tiêu thụ nông sản giữa Ninh Bình - Cà Mau - Bạc Liêu

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc cung cấp, tiêu thụ sản phẩm giữa các đơn vị sản xuất và phân phối của 3 tỉnh Ninh Bình, Bạc Liêu, Cà Mau.

Tham dự có lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT; đại diện các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản; chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của 3 tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp của Ninh Bình, Cà Mau, Bạc Liêu đã giới thiệu về các sản phẩm nông sản tiềm năng, thế mạnh của địa phương mình. Đồng thời, thống nhất nội dung nhằm tăng cường phối hợp, hỗ trợ các hoạt động quảng bá, tiêu thụ; tạo điều kiện thuận lợi để mở các gian hàng trưng bày sản phẩm chủ lực, đặc sản, sản phẩm OCOP tại mỗi tỉnh. 

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban tổ chức bố trí khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã của 3 tỉnh tham gia quảng bá, cung cấp thông tin về sản phẩm, hàng hóa tới đối tác. 

Sau khi thăm quan, tìm hiểu hàng hóa, hàng loạt các biên bản ghi nhớ về việc cung cấp, kết nối tiêu thụ sản phẩm đã được ký kết giữa các đơn vị phân phối với các nhà sản xuất.

Được biết, ngay trong Tuần du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2023, diễn ra từ ngày 27/5 đến 4/6, sẽ có một gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, OCOP của 3 tỉnh Ninh Bình, Bạc Liêu, Cà Mau tại Bến thuyền Tam Cốc (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư).

baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1