Tin mới nhất





Người dân Yên Khánh hài lòng với kết quả xây dựng NTM nâng cao
Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, huyện Yên Khánh luôn chú trọng phát huy vai trò chủ thể của người dân. Mức độ hài lòng của người dân được xem là thước đo chính xác về kết quả của chương trình. 

Bộ mặt nông thôn mới ở Yên Khánh ngày càng “thay da, đổi thịt“, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao 

Xác định việc tổ chức lấy ý kiến hài lòng của người dân không phải để hoàn thiện thủ tục theo quy định mà để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất và phát huy vai trò làm chủ của người dân. Qua đó, thể hiện được ý chí, nguyện vọng của nhân dân theo phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”. Do vậy khi triển khai lấy ý kiến, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Yên Khánh đã thực hiện một cách bài bản, đúng theo hướng dẫn và quy định.

99,75% người dân Yên Khánh hài lòng với kết quả xây dựng NTM nâng cao 

Tổng số hộ dân trên địa bàn huyện tham gia lấy ý kiến là 37.251/42.883 hộ, hầu hết người dân đều trả lời đầy đủ các câu hỏi theo nhóm tiêu chí khảo sát, trong đó có 99,75% hài lòng với kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao của huyện. 

Hiện nay Yên Khánh vẫn đang tiếp huy động các nguồn lực để nâng cao chất lượng các tiêu chí. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng nguồn lực huy động xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu đạt hơn 135 tỷ đồng. Nhờ đó, bộ mặt nông thôn ngày càng thay đổi rõ nét, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày một nâng lên; môi trường, cảnh quan đảm bảo sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, đưa Yên Khánh trở thành một miền quê đáng sống.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1