Tin mới nhất





Yên Khánh nâng cao đời sống tinh thần cho người dân nông thôn
Trong quá trình xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; cùng với quan tâm phát triển sản xuất, nâng cao đời sống vật chất; các cấp ủy đảng, chính quyền trên địa bàn huyện Yên Khánh luôn chăm lo đến đời sống tinh thần cho người dân. Từ đây, các phong trào, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi, rộng khắp; tạo khí thế, động lực để người dân đoàn kết tiếp tục xây dựng quê hương đổi mới, phát triển.

Các câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” giúp người cao tuổi nâng cao chất lượng cuộc sống

19 Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Khánh là tổ chức tự nguyện dựa vào cộng đồng, cùng góp sức giúp người cao tuổi nâng cao chất lượng cuộc sống. Định kỳ sinh hoạt vào đầu tháng, ngoài giao lưu văn hóa, văn nghệ, cùng nhau chia sẻ những phương thức phát triển kinh tế; Ban Chủ nhiệm còn liên hệ, phối hợp với đơn vị y tế tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các thành viên, tầm soát nguy cơ mắc các bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Từ đó phát hiện kịp thời và có hướng điều trị hiệu quả... Sau hơn 8 năm triển khai thực hiện cho thấy, CLB này đã thực sự là mái nhà chung thứ 2 của người cao tuổi.

Trên khắp các miền quê của huyện Yên Khánh, giờ đây, khi đời sống vật chất ngày càng được nâng lên, thì phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cũng phát triển mạnh mẽ và diễn ra sôi nổi; nhất là vào các buổi chiều, sự kiện chính trị, hay trong các ngày Lễ, Tết. 

Các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương ngày càng được phát huy, đời sống tinh thần của người dân ngày càng phong phú; góp phần tăng cường đoàn kết trong cộng đồng, khu dân cư, cùng nhau xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh trên quê hương./.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1