Tin mới nhất





Khánh Nhạc xây dựng xóm NTM kiểu mẫu
Để thay đổi diện mạo quê hương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, các cấp ủy đảng, chính quyền xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh đã phát động phong trào xây dựng xóm nông thôn mới(NTM) kiểu mẫu và được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân với những việc làm cụ thể, thiết thực. 

Người dân tích cực giữ gìn và bảo vệ môi trường, chăm sóc đường hoa, đường câySự gương mẫu đi đầu của cán bộ, đảng viên đã tạo sức lan tỏa trong nhân dân tham gia thực hiện các tiêu chí; các hộ gia đình chủ động chỉnh trang nhà ở, vườn tược, ủng hộ kinh phí, ngày công để xây dựng các công trình phúc lợi, nhà văn hóa thôn xóm, mở rộng đường giao thông với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng. Đặc biệt, bà con còn tích cực giữ gìn và bảo vệ môi trường, chăm sóc đường hoa, đường cây, phân loại rác thải tại nguồn. 

Xã Khánh Nhạc có 17/20 xóm đạt chuẩn NTM kiểu mẫu

Đến nay, xã Khánh Nhạc đã có 17/20 xóm đạt chuẩn NTM kiểu mẫu, nhiều mô hình, phong trào được hình thành và duy trì hiệu quả như: Nhà sạch vườn đẹp, tuyến đường tự quản, đường hoa kiểu mẫu… Người dân luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm cùng chung tay xây dựng quê hương. Trong năm 2024, xã phấn đấu 3 xóm còn lại sẽ đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. 

 Những kết quả trong xây dựng xóm NTM kiểu mẫu là minh chứng cho sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm cao của đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, tạo động động lực để Khánh Nhạc tiếp tục nâng cao các tiêu chí, hướng tới xây dựng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong thời gian tới./ 

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1