Tin mới nhất





Đặc sắc các gian trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP tại Tuần Du lịch
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần Du lịch Ninh Bình 2024, sáng 2/6, tại bến xe Đồng Gừng (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư) diễn ra chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP đến từ các cá nhân, doanh nghiệp trong tỉnh và trên cả nước.
Đặc sắc các gian trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP tại Tuần Du lịch

Các gian hàng thu hút đông khách tham quan, mua sắm.

Chương trình giới thiệu, trưng bày khoảng 30 sản phẩm thuộc 5 gian hàng, đại diện cho các đơn vị: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, huyện Hoa Lư, xã Ninh Hải, khu gian hàng của các tỉnh, thành phố. Trong đó, bao gồm những sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình như: Sâm Cúc Phương, cơm cháy cung đình, ruốc cá rô, trà lá sen, trà sơn kim cúc… và một số sản phẩm đặc trưng của các địa phương khác như: chả giò hải sản (Long An), các chế phẩm từ sữa (Hà Nam), trà túi lọc (Hà Nội), nước mắm Vân Đồn (Quảng Ninh), hạt điều (Gia Lai)…

Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng theo quy định, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường. Các gian hàng thực hiện nghiêm việc niêm yết giá và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Đặc sắc các gian trưng bày quảng bá sản phẩm OCOP tại Tuần Du lịch
Ngoài các sản phẩm OCOP của địa phương còn có các sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố khác như: Hà Nội, Quảng Ninh, Gia Lai,...

Thông qua hoạt động trưng bày, các chủ thể OCOP đã tư vấn trực tiếp cho người tiêu dùng, du khách về các sản phẩm của cơ sở, qua đó góp phần gia tăng cơ hội quảng bá, tiếp thị, mở rộng thị trường. Đồng thời là dịp để các địa phương mở rộng hợp tác kinh tế, liên kết sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

Theo kế hoạch, đợt trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, thế mạnh sẽ diễn ra đến hết ngày 8/6/2024.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1