Tin mới nhất





Gia Phương phát huy vai trò nêu gương của đảng viên
Những năm qua, đội ngũ cán bộ, đảng viên xã Gia Phương, huyện Gia Viễn luôn gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ, từ đó đã tạo được sự lan tỏa, đồng thuận cao trong nhân dân. Trọng tâm là xây dựng khu dân cư nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, xã NTM nâng cao và đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân.

Để đạt chuẩn xã NTM nâng cao theo đúng lộ trình đã đề ra, Đảng ủy xã Gia Phương đã xây dựng kế hoạch, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng chi bộ. Hiện nay, địa phương đang tập trung huy động sức dân để hoàn thiện các tiêu chí như: chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa, mở rộng đường giao thông, xây bồn hoa, trồng cây xanh tạo cảnh quan. Các đảng viên đã nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, hăng hái tham gia góp công, góp của, tháo rỡ tường bao để mở rộng đường. Từ đó, phong trào đã lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Nhiều đảng viên năng động, sáng tạo, đi đầu trong phát triển kinh tế

Bên cạnh đó, nhiều đảng viên cũng năng động, sáng tạo, đi đầu trong phát triển kinh tế, áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất; đồng thời tích cực vận động, hướng dẫn người dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, đầu tư xây dựng các mô hình nông sản sạch để nâng cao thu nhập cho gia đình.

Làng quê Gia Phương hôm nay đã khoác lên mình một diện mạo mới sáng - xanh - sạch - đẹp hơn. Đây là kết quả của tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của tập thể và nhân dân được đặt lên hàng đầu.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1