Tin mới nhất





Ra quân ngày cao điểm tình nguyện xây dựng nông thôn mới tại huyện Yên Khánh
Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, huyện đoàn Yên Khánh và đơn vị tài trợ tổ chức chương trình ra quân ngày cao điểm tình nguyện xây dựng nông thôn mới và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, huyện đoàn Yên Khánh và đơn vị tài trợ trao xe đạp cho  học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Tại chương trình, 20 xe đạp đã được trao cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã Khánh An, Khánh Phú, huyện Yên Khánh và Ninh Phúc, TP Ninh Bình. 

Cùng với đó, trao biển công trình thắp đường quê cho thôn Tân Phú, xã Khánh Phú. Với chiều dài 300m gồm 12 cột kẽm, 13 bóng đèn năng lượng mặt trời và cờ Tổ quốc, tổng kinh phí xây dựng hơn 45 triệu đồng. Trong đó, đơn vị tài trợ hỗ trợ 15 triệu và bóng đèn, phần còn lại do Đảng ủy, UBND, đoàn thanh niên xã Khánh Phú và nhân dân thôn Tân Phú ủng hộ. 

Qua đó, góp phần thiết thực vào quá trình xây dựng xã Khánh Phú đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2024, tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho nhân dân đi lại và đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt vào ban đêm tại địa phương. Đồng thời, công trình còn thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, Hội và đoàn viên, thanh niên vì cuộc sống cộng đồng.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1