Tin mới nhất





Chương trình trao thưởng Tiếp sức nhà nông năm 2023
Ngày 15/10, tại xã Phú Lộc (Nho Quan), Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh đoàn; Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam và Báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức chương trình trao thưởng Tiếp sức nhà nông năm 2023 cho 36 học sinh là con em của các hội viên nông dân 2 xã Phú Lộc và Kỳ Phú (huyện Nho Quan).
Chương trình trao thưởng

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và đại diện Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Chương trình "Tiếp sức nhà nông" do Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam, Báo Tuổi trẻ, Tỉnh đoàn và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố phối hợp tổ chức từ năm 2010. Đến nay chương trình đã hỗ trợ vốn cho 2.540 hộ nông dân với 49 lần trao vốn tại 23 tỉnh, thành khắp cả nước, trao 3.828 phần thưởng cho các em học sinh, sinh viên với tổng kinh phí hơn 74 tỷ đồng.

Bên cạnh việc hỗ trợ về tài chính và kiến thức cho bà con nông dân, chương trình còn tổ chức khen thưởng cho học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân tham gia chương trình có thành tích học tập khá, giỏi, đậu chuyển cấp, cao đẳng, đại học với số tiền từ 500.000 - 3.000.000 đồng/em.

Tại Ninh Bình, Chương trình đã chọn 40 hộ nông dân của 2 xã Phú Lộc và Kỳ Phú (Nho Quan) để hỗ trợ. Mỗi hộ được vay số tiền là 20 triệu đồng tiền mặt, không tính lãi và 3 triệu đồng tiền phiếu thức ăn chăn nuôi. Để phát huy hiệu quả nguồn vốn vay, các hộ nông dân được chương trình hỗ trợ, chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới về chăn nuôi an toàn sinh học, an toàn dịch bệnh trong suốt quá trình vay. Qua đó, giúp các hộ áp dụng kiến thức vào sản xuất một cách hiệu quả, tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo, tạo điều kiện để con em nhà nông có điều kiện học tập tốt hơn.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam và lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng các suất học bổng cho 36 em với tổng giá trị trao tặng là 66 triệu đồng.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1