Tin mới nhất





Tam Điệp có 13 sản phẩm đạt OCOP 3 sao năm 2023
Ngày 20/11, thành phố Tam Điệp vừa tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và trao giấy chứng nhận cho các sản phẩm được công nhận năm 2023.

Lãnh đạo thành phố Tam Điệp trao giấy chứng nhận cho các chủ thể có sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao 

Thực hiện chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), UBND thành phố thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã và Nhân dân trên địa bàn với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; Chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh trong việc kiểm tra, theo dõi các chủ thể chấp hành các tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm.

Năm nay, thành phố có 14 sản phẩm của 8 chủ thể hoàn thiện sản phẩm có hồ sơ tham dự. Đối chiếu số điểm và các tiêu chí quy định, thành phố đã phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và công nhận 13 sản phẩm của 8 chủ thể đạt hạng 3 sao, trên các lĩnh vực: sản phẩm thô, sơ chế; thực phẩm chế biến, đồ uống.

Tại hội nghị, đại diện các chủ thể, đơn vị liên quan đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, giải pháp để thực hiện có hiệu quả mục tiêu chương trình OCOP năm 2024 như: Tăng cường xúc tiến thương mại, mở rộng dịch vụ phân phối, tiêu thụ sản phẩm; thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ, tăng cường vai trò của các xã, phường trong việc đồng hành, hỗ trợ cùng các chủ thể.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1