Tin mới nhất





Thôn Đồi Lại, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu
Sau gần 2 năm triển khai xây dựng thôn NTM kiểu mẫu, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng sự đoàn kết, đồng lòng của người dân Thôn Đồi Lại, xã Phú Lộc, huyện Nho Quan đã hoàn thành 10/10 tiêu chí thôn kiểu mẫu.

Cán bộ và nhân dân thôn Đồi Lại, xã Phú Lộc nhận Bằng công nhận Thôn nông thôn mới kiểu mẫu và phần thưởng Là 1 trong 3 thôn được lựa chọn xây dựng thôn kiểu mẫu trong năm 2022, thôn Đồi Lại đã phát huy tinh thần đoàn kết, huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư, xây dựng hạ tầng cơ sở, thiết chế văn hóa, đẩy mạnh các phong trào thi đua. 

Đến nay, tổng kinh phí đã thực hiện gần 9,5 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp trên 9,2 tỷ đồng, chiếm gần 98%. Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” thôn đã tiến hành vận động nhân dân chỉnh trang nhà văn hóa thôn, đường thôn, thực hiện dồn điền đổi thửa gắn với chỉnh trang đồng ruộng, chuyển đổi mô hình sản xuất, phát triển kinh tế dịch vụ, nâng cao thu nhập. 

Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm. Qua tự kiểm tra đánh giá, thôn đã đạt 10/10 tiêu chí thôn NTM kiểu mẫu. 

Hoàn thành thôn NTM kiểu mẫu là yếu tố quan trọng để từ đó tạo đà, khích lệ phong trào trong toàn xã, đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao. Phấn đấu cùng với địa phương sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã kiểu mẫu vào năm 2025./.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1