Tin mới nhất





Gia Tân tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn
Xác định, đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Thời gian qua, xã Gia Tân, huyện Gia Viễn đã tập trung nhiều nguồn lực để đầu tư nâng cấp, xây dựng mới các tuyến đường, nhà văn hóa, trường học..., hướng tới mục tiêu cao nhất là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Nhờ nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, cùng sự chung tay, góp sức của nhân dân đã giúp cho Gia Tân xây dựng nhiều công trình mới theo hướng đạt chuẩn

 Là một trong những công trình trọng điểm được triển khai nhằm phấn đấu để xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới. Hiện nay, việc cải tạo, nâng cấp, sửa chữa trường Tiểu học Gia Tân, với tổng mức đầu tư gần 30 tỷ đồng đã thực hiện được hơn 70% khối lượng công việc, đơn vị thi công đang tập trung hoàn thiện nốt một số hạng mục như phòng học chức năng, khu thể thao...

Nhờ nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, cùng sự chung tay, góp sức của nhân dân đã giúp cho Gia Tân có thêm những công trình mới được đầu tư xây dựng theo hướng đạt chuẩn, tạo thuận lợi cho hoạt động giao thương, buôn bán, sinh hoạt của nhân dân, qua đó đời sống của người dân không ngừng được cải thiện, nâng cao. Theo rà soát, đánh giá của địa phương, đến nay đã đạt 16 tiêu chí của xã nông thôn mới kiểu mẫu:

Xác định đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng là khâu đột phá, tạo nền tảng thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, thời gian tới Gia Tân đang tiếp tục khai thác thế mạnh, phát huy tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý, đất đai, huy động các nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu, công trình phục vụ sản xuất, học tập, sinh hoạt, hội họp của nhân dân; chú trọng công tác quản lý quy hoạch trong đầu tư xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng nông nghiệp, nông thôn theo tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021 - 2025.

nbtv.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH


Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1